Bangpakok Hospital

กิจกรรม “ฝึกอบรมดับเพลิงขั้นต้น และการฝึกซ้อมดับเพลิงอพยพหนีไฟประจำปี 2564”

15 ธ.ค. 2564





เมื่อวันที่ 13 – 14 ธันวาคม 2565 โรงพยาบาลบางปะกอก 3 และโรงพยาบาลบางปะกอกสมุทรปราการ จัดกิจกรรม “ฝึกอบรมดับเพลิงขั้นต้น และการฝึกซ้อมดับเพลิงอพยพหนีไฟประจำปี 2564”

โรงพยาบาลบางปะกอก 3 และโรงพยาบาลบางปะกอกสมุทรปราการ จัดกิจกรรม “ฝึกอบรมดับเพลิงขั้นต้น และการฝึกซ้อมดับเพลิงอพยพหนีไฟประจำปี 2564” เพื่อเสริมสร้างมาตรการด้านความปลอดภัยในการป้องกันและระงับเหตุอัคคีภัย รวมไปถึงการเตรียมความพร้อมของบุคลากรในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างถูกต้อง รวมทั้งฝึกซ้อมจำลองสถานการณ์เสมือนจริงในการอพยพเคลื่อนย้ายผู้ป่วยจากเหตุการณ์อัคคีภัย

โดยการอบรมรมฝึกซ้อมดับเพลิงขั้นต้นและฝึกซ้อมการอพยพหนีไฟในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมืออย่างดี จากเทศบาลเมืองลัดหลวง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้ส่งเจ้าหน้าที่นักดับเพลิง ชำนาญการ ได้ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรให้ความรู้ในการอบรมให้กับเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล

โรงพยาบาลบางปะกอก 3 และโรงพยาบาลบางปะกอกสมุทรปราการ ขอขอบคุณเทศบาลเมืองลัดหลวง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทุกท่านเป็นอย่างสูง สำหรับการให้ความร่วมมือและสนับสนุนการจัดกิจกรรม “ฝึกอบรมดับเพลิงขั้นต้น และการฝึกซ้อมดับเพลิงอพยพหนีไฟประจำปี 2564” ในครั้งนี้

ติดตามช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ของโรงพยาบาลบางปะกอก 3

Facebook : https://www.facebook.com/bangpakok3

LINE Official Account :  https://page.line.me/947ptrfh

YouTube : https://youtube.com/channel/UCrWTFEyhNwZtPo2JieYZftw




Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.