Bangpakok Hospital

กิจกรรม BPK3 Join The Celebration

8 ก.ย. 2565



นายแพทย์พณะ  จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก, รักษาการผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และผู้บริหารจากโรงพยาบาลภายในเครือบางปะกอก-ปิยะเวทมาร่วมแสดงความยินดีกับ 3 รางวัลอันน่าภาคภูมิใจกับโรงพยาบาลบางปะกอก 3

เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2565 โรงพยาบาลบางปะกอก 3 ได้จัดกิจกรรม BPK3  Join The Celebration เนื่องในโอกาสที่โรงพยาบาลบางปะกอก 3 ได้รับรางวัลอันภาคภูมิใจและทรงเกียรติ ถึง 3 รางวัล ได้แก่

  1. ประกาศนียบัตรจากสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล ในการปฏิบัติตามมาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ ฉบับที่ 4 (HA)
  2. ประกาศเกียรติคุณเพื่อเชิดชูเกียรติว่าเป็นสถานพยาบาลต้นแบบในการชำระเงินสมทบกองทุนประกันสังคมดีเด่น
  3. รางวัลพิเศษ สถานพยาบาลในดวงใจ ประจำปี 2565 จากสำนักประกันสังคม

โดยโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ได้รับเกียรติจากนายแพทย์พณะ  จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก, รักษาการผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และผู้บริหารโรงพยาบาลภายในเครือบางปะกอก-ปิยะเวท มาร่วมแสดงความยินดีและให้กำลังใจแก่แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลบางปะกอก 3

นอกจากนี้ภายในงานนอกจากจะมีการจัดเลี้ยง Afternoon Tea Party อย่างอบอุ่นแล้ว นายแพทย์วันชัย  ลาพ้น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางปะกอก 3 และคุณรัตนา  อัครมิ่งมงคล รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ได้มีการมอบอาหารว่างให้กับแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่นและใส่ใจในการให้บริการด้วยดีมาตลอด

และสิ่งสำคัญที่สุด โรงพยาบาลบางปะกอก 3 ขอขอบคุณทุก ๆ ท่านที่ไว้วางใจเข้ารับบริการกับโรงพยาบาลบางปะกอก 3 เราจะมุ่งมั่น  ใส่ใจ และพัฒนาการบริการเพื่อดูแลสุขภาพของทุกท่านอยู่เสมอ “เพราะคุณ คือ ครอบครัว”

ติดตามช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ของโรงพยาบาลบางปะกอก 3

Facebook : https://www.facebook.com/bangpakok3

LINE Official Account :  https://page.line.me/947ptrfh

YouTube : https://youtube.com/channel/UCrWTFEyhNwZtPo2JieYZftw



Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.