Bangpakok Hospital

21 ตุลาคม โรงพยาบาลบางปะกอก 3 จัดกิจกรรม

21 ต.ค. 2565


21 ตุลาคม “วันพยาบาลแห่งชาติ” ซึ่งเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติในฐานะที่พระองค์ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณต่อวิชาชีพพยาบาล ซึ่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ได้รับเกียรติจากผู้บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก – ปิยะเวทและ พว. ศรีสกุล สุขคง อดีตผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลบางปะกอก 3 เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
 
โดย พว. รัตนา อัครมิ่งมงคล รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ได้เป็นตัวแทนวางพานดอกไม้ธูปเทียนแพเพื่อถวายราชสักการะ รวมทั้งภายในกิจกรรมมีการจัดนิทรรศการ “ฟลอเรนซ์ ไนติงเกล” “สุภาพสตรีแห่งดวงประทีปผู้ก่อกำเนิดการพยาบาลแผนใหม่” และมีการร่วมกันร้องเพลงมาร์ชพยาบาล เพื่อย้ำเตือนให้ผู้ประกอบวิชาชีพพยาบาลได้ตระหนักและสำนึกในหน้าที่ของตน
 
นอกจากนี้ยังมีการมอบประกาศนียบัตร “พยาบาลและผู้ช่วยพยาบาลในดวงใจ ประจำปี 2565” เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ บพยาบาลและผู้ช่วยพยาบาลที่ปฏิบัติหน้าที่ได้ดีเยี่ยม รวมถึงเจ้าหน้าที่บุคลากรที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมการบริจาคโลหิต “พยาบาลไทยบริจาคโลหิต ช่วยชีวิตเพื่อมนุษย์ 90 วัน 9,999 ยูนิต” ซึ่งเป็นกิจกรรมของสภาการพยาบาลที่โรงพยาบาลบางปะกอก 3 ได้เข้าร่วมเนื่องในโอกาส “วันพยาบาลแห่งชาติ”

ติดตามช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ของโรงพยาบาลบางปะกอก 3

Website : https://www.bangpakok3.com
LINE O/A : https://page.line.me/947ptrfh
YouTube : https://shorturl.asia/qjUJc
TikTok : https://shorturl.asia/dP5Z0



Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.